CHÍNH SÁCH MUA HÀNG

a. Phạm vi áp dụng

Áp dụng cho mọi khách hàng mua sắm tại hệ thống website của chúng tôi: https://sg.lauracoffee.com.vn và các website liên kết chính thức.

b. Quy trình đặt hàng

1. Khách hàng chọn sản phẩm và bấm "Thêm vào giỏ hàng".
2. Điền đầy đủ thông tin giao nhận: họ tên, số điện thoại, địa chỉ.
3. Chọn phương thức thanh toán và xác nhận đơn hàng.
4. Khách hàng vui lòng chú ý điện thoại để Nhân viên Laura sẽ liên hệ để Xác nhận đơn hàng và hỗ trợ giải tư vấn thêm (nếu cần)
5. Lên đơn hàng, đóng gói và bắt đầu giao cho đơn vị vận chuyển

b. Hủy đơn hàng

- Khách hàng có thể yêu cầu hủy đơn trong vòng 1 giờ kể từ khi đặt hàng nếu chưa xác nhận giao hàng.
- Sau khi đơn đã được xác nhận và chuyển cho đơn vị vận chuyển, vui lòng liên hệ qua số hotline để được hỗ trợ huỷ đơn nhanh chóng

d. Trách nhiệm của khách hàng

- Cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin nhận hàng.
- Có mặt để nhận hàng theo thời gian đã hẹn với đơn vị vận chuyển.

1. Đối tượng áp dụng: Khách mua tại cửa hàng hoặc online thuộc hệ thống NPP Chính hãng Laura Coffee

2. Sản phẩm áp dụng: Tất cả sản phẩm Laura Sunshine, Laura Coffee và Laura Paris

3. Điều Kiện đổi trả:

Thời Gian: Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.

Tình trạng sản phẩm phải còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng, bao bì và nhãn mác còn đầy đủ và không bị hư hỏng. (Đối với sản phẩm nước hoa tuỳ trường hợp có thể xem xét hỗ trợ đổi khi đã bị khui seal).

Khách hàng cần cung cấp video khui hàng và lý do đổi trả sản phẩm.

Trường hợp được hỗ trợ đổi trả:

+ Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất (hư hỏng, mốc, không đạt chất lượng).
+ Sản phẩm giao không đúng với đơn đặt hàng (sai loại cà phê, sai số lượng).
+ Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

4. Quy trình đổi trả :

Bước 1: Liên hệ với nhân viên qua số điện thoại hoặc Zalo của công ty.

Bước 2: Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, lý do đổi trả và hình ảnh/video liên quan.

Bước 3: Khi nhận được yêu cầu, công ty sẽ xem xét và xử lý trong vòng 2-3 ngày làm việc.

Bước 4: Nếu tình trạng sản phẩm phù hợp với chính sách đổi trả, nhân viên sẽ hướng dẫn khách hàng gửi sản phẩm về công ty. (Phí vận chuyển sẽ do công ty chi trả trong trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc giao sai)

Bước 5: Sau khi nhận được sản phẩm, công ty sẽ kiểm tra và thực hiện đổi sản phẩm mới hoặc hoàn tiền cho khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc.

5. Phương Thức Hoàn Tiền :

Hoàn Tiền Qua Ngân Hàng: Đối với các đơn hàng thanh toán qua chuyển khoản, tiền sẽ được hoàn lại vào tài khoản ngân hàng của khách hàng.

Hoàn Tiền Mặt: Đối với các đơn hàng thanh toán bằng tiền mặt, khách hàng có thể nhận tiền mặt trực tiếp tại cửa hàng hoặc yêu cầu chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng.

CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG

Chính sách đổi trả

Điều khoản và điều kiện

Liên hệ chúng tôi

Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Số điện thoại tư vấn:
            ☎️ 085 300 2222
            ☎️ 089 620 2222
            ☎️ 086 508 2222
            ☎️ 028 3851 9999

Khiếu nại :
            ☎️ 028 3834 6666

3. Điều Kiện đổi trả:

Thời Gian: Trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.

Tình trạng sản phẩm phải còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng, bao bì và nhãn mác còn đầy đủ và không bị hư hỏng. (Đối với sản phẩm nước hoa tuỳ trường hợp có thể xem xét hỗ trợ đổi khi đã bị khui seal).

Khách hàng cần cung cấp video khui hàng và lý do đổi trả sản phẩm.

Trường hợp được hỗ trợ đổi trả:

+ Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất (hư hỏng, mốc, không đạt chất lượng).
+ Sản phẩm giao không đúng với đơn đặt hàng (sai loại cà phê, sai số lượng).
+ Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Mọi thông tin của Quý khách hàng được lưu hành nội bộ tại công ty và chỉ dùng cho mục đích chăm sóc khách hàng.

Chính sách quyền riêng tư

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Hồ Chí Minh

CH Thủ Đức: 1015 Phạm Văn Đồng, phường Linh Tây - 0908.512.226

ads@laurasunshine.com.vn

LAURA COFFEE

Hotline: 0394611799

Website: lauracoffee.com.vn

Hệ thống của hàng

Chính sách đổi trả

Chính sách quyền riêng tư

Điều khoản và điều kiện

Liên hệ chúng tôi